เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

Amazing ระยอง!!! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 26/04/2024

Amazing ระยอง !!! เชิญสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายของจังหวัดชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเป็นแหล่งอาหารทะเล ผลไม้นานาชนิด และเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญของไทยมาช้านาน ในการเป็นเจ้าภาพระเบิดศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามที่ 2 ณ หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่กระตุ้นเศรษกิจการท่องเที่ยว ในรูปแบบ “สปอร์ตทัวริซึ่ม”ของเมืองระยอง ได้อย่างดีเยี่ยม

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” เดินหน้าสู่ สนามที่ 2 ซึ่งจะไประเบิดความมันกันที่สนามทะเลต่อเนื่อง ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง ระหว่างวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น เรามาทำความรู้จักกับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ รวมทั้งอาหารการกิน และของดีเมืองระยอง ตามคำขวัญของจังหวัดที่ว่า “ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก” เพื่อเป็นไกด์สำหรับการไปเยือนจังหวัดระยอง ที่ทุกท่านกำลังจะได้สัมผัส

ที่มา : 22 ที่เที่ยวระยอง 2567 ต้องลองไปชิล

สำหรับ “จังหวัดระยอง” ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีชายฝั่งทะเลยาวประมาณ 100 กิโลเมตร ขึ้นชื่อในเรื่องเป็นแหล่งอาหารทะเล ผลไม้นานาชนิด และเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญของเมืองไทยมาช้านาน โดยสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัดระยอง ค่อนข้างหลากหลาย จึงตอบโจทย์การท่องเที่ยวได้ครบถ้วนทุกสไตล์การท่องเที่ยว สมชื่อ AMAZING ระยอง!!!

AMAZING!!! ไปกับ ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ พลาดไม่ได้ที่จะแวะไปสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ที่มีต้นสะตือขนาดใหญ่ อายุกว่า 300 ปี อีกทั้งตื่นตาตื่นใจ พระเจดีย์กลางน้ำที่วัดสมุทรคงคาราม หรือวัดปากน้ำ รวมทั้ง อนุสาวรีย์สุนทรภู่ ที่ตั้งอยู่เลยแหลมแม่พิมพ์ไปทางตำบลกร่ำ อำเภอแกลง ประมาณ 5 กิโลเมตร มีประติมากรรมรูปปั้นหล่อ พระอภัยมณี นางผีเสื้อสมุทร และ นางเงือก ตัวละครในวรรณคดีสำคัญของไทยตั้งอยู่ที่นี่อีกด้วย

AMAZING!!! ไปกับ อาหารพื้นบ้านเลิศรส ที่หาทานได้ยาก ทั้ง หมูชะมวง แกงไก่กระวาน แกงไก่แขนงสับปะรด หมึกน้ำดำ อาหารทะเลที่สด สะอาด อร่อย และอาหารทะเลแห้ง ที่เป็นของฝากชั้นดี ทั้งกะปิ กุ้งแห้ง ปลาหมึก ปลาเค็ม จากตลาดบ้านเพและตลาดในตัวเมือง รับประกันความอร่อย ขณะเดียวกันก็เชิญชวนไปเดินเล่นเพลิน ๆ เดินช็อปชิล ๆ หาของทานอร่อย ๆ แบบดั้งเดิมได้ที่ “ตลาดเกาะกลอย” ตลาดย้อนยุคเล็ก ๆ ซึ่งถูกตกแต่งด้วยเรือนไม้ ที่ตั้งอยู่กลางสระน้ำในสไตล์โบราณ ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายและการดำเนินชีวิตของผู้คนในอดีต

AMAZING!!! ไปกับ ผลไม้นานาชนิด สดจากสวนที่ต้องลิ้มลอง โดยเฉพาะ King of Fruits “ทุเรียน” และ Queen of Fruits “มังคุด” รวมทั้ง ลองกอง เงาะ ฯลฯ โดยเฉพาะที่ “สวนละไม” อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตสุด ๆ ในระยอง เพราะที่นี่เป็น สวนผลไม้ ที่มี บุฟเฟ่ต์ทุเรียน และ บุฟเฟ่ต์ผลไม้ ให้ไปอร่อยได้ไม่อั้น นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปมากมาย ทั้ง รถบ้าน ที่เป็นที่พักในตัว ฟาร์มแกะ และมุมสวย ๆ ในสวนผลไม้

AMAZING!!! ไปกับ ชายหาด ทะเล สายลม แสงแดด และหมู่เกาะที่สวยงาม ทั้ง หาดแหลมแม่พิมพ์เป็นจุดที่มีชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลใส ธรรมชาติร่มรื่น อีกฟากถนนมีร้านอาหารขึ้นชื่อเปิดให้บริการมากมาย เช่นเดียวกับหาดแม่รำพึง หาดที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม มีแนวทิวสนร่มรื่นตลอดแนวหาด ทรายละเอียดนุ่มเท้า หาดแสงจันทร์ เป็นชายหาดที่เงียบสงบมาก เป็นหาดที่โค้งเว้าคล้ายรูปเกือกม้ายาวไปจนสุดถนน รวมถึง ปากน้ำประแส สะพานประแสสิน หมู่เกาะมันใน หมู่เกาะมันนอก และเกาะเสม็ด Destination ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นอกจากนี้ก็ยังมี เกาะทะลุ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวแบบ One Day Trip

และสุดท้ายสำคัญที่สุด AMAZING!!! ไปกับทัวร์นาเม้นต์กีฬาวอเตอร์สปอร์ระดับโลก ที่จังหวัดระยองเป็นเจ้าภาพ ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามที่ 2 ณ หาดแหลมเจริญ ระหว่างวันที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมียอดนักซิ่งบนผิวน้ำจากทั่วประเทศตบเท้าเข้าร่วมช่วงชิงความเป็นหนึ่ง และเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทย กันอย่างคึกคัก ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ในรูปแบบ “สปอร์ตทัวริซึ่ม” ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนาม 2 ที่ระยอง ร่วมสนับสนุนโดย TOYOTA MOTOR THAILAND, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, Amazing Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฯ, YAMAHA, Siam watercraft, เครื่องดืมเกลือแร่ SPONSOR, 2WKarting, WGP#1 Waterjet World Grand Prix, สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย, จังหวัดระยอง, เทศบาลนครระยอง, องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง, สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 จังหวัดระยอง และสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาระยอง

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามที่ 2 ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.